Chuyển đến nội dung chính

Dell G7 15 là một máy tính xách tay chơi game cỡ trung với đồ họa GTX 1060 Max-Q

Dell G7 15 là một máy tính xách tay chơi game cỡ trung với đồ họa GTX 1060 Max-Q tầm trung, thời lượng pin trung bình, và bạn đoán nó là một mức giá tầm trung 1.200 USD. Nhưng hệ thống này tự hào có một tính năng tuyệt vời khiến nó nổi bật giữa đám đông: bộ xử lý Core i7 sáu lõi, tiêu chuẩn sẽ làm hài lòng những người tạo nội dung. Thật vậy, hiệu năng tổng thể của G7 15 chỉ bằng một hoặc hai so với máy tính xách tay chơi game 15 inch hiện tại của chúng tôi, MSI GS65 Stealth Thin 8RE mỏng hơn và nhẹ hơn, trong khi có giá thấp hơn khoảng 600 đô la. Trong số các vấn đề của chúng tôi: một màn hình mờ và khung gầm đôi khi quá nóng.


Đánh giá này là một phần của roundup máy tính xách tay chơi game tốt nhất của chúng tôi . Đến đó để biết chi tiết về các sản phẩm cạnh tranh và cách chúng tôi đã thử nghiệm chúng. 


Chúng tôi đã thử nghiệm model 1.199 USD của Dell G7 15 (Model 7588), đi kèm với bộ xử lý Core i7-8750H 6 nhân của Intel, RAM DDR4 16 GB, ổ đĩa cứng 128 GB và ổ cứng 1TB truyền thống để lấy dữ liệu. Với tổng cộng 12 luồng xử lý (nhờ công nghệ Hyper Threading của Intel), G7 15 có sức mạnh đa nhiệm bắt mắt, như chúng ta sẽ thấy khi chúng ta đạt được điểm chuẩn.


Máy tính xách tay chơi game Dell G3 15


Về mặt hình ảnh, G7 15 tự hào với màn hình công nghệ IPS chống chói 15,6 inch full-HD (1920x1080), cộng với bộ xử lý Nvidia GeForce GTX 1060 với RAM 6 GB GDDR5 và thiết kế Max-Q (có nắp đậy hiệu suất để cắt giảm tiêu thụ năng lượng và sản lượng nhiệt). Ngồi ở giữa các thẻ video GeForce GTX 10 Series của Nvidia, GTX 1060 với Max-Q đáng tin cậy cung cấp 60 khung hình / giây trở lên cho hầu hết các trò chơi hàng đầu hiện tại.


Bạn có thể loại bỏ khoảng 120 đô la khỏi mức giá của đơn vị đánh giá G7 15 của chúng tôi bằng cách chụp một mô hình với 8GB RAM thay vì 16GB, trong khi phiên bản đắt nhất hoán đổi trong bộ xử lý i9-8950HK sáu lõi có thể ép xung. Ngoài ra còn có một máy tính xách tay G7 15 với màn hình 4K (cộng với CPU i7-8750H tiêu chuẩn) với giá $ 1,499. Ngẫu nhiên, mọi máy tính xách tay trong dòng G7 15 của Dell đều có cùng card đồ họa GTX 1060 với thiết kế Max-Q.

Thiết kế
Kích thước 15,32 x 10,82 x 0,98 inch và nặng 6 pound, 4 ounce (hoặc 7 pound, 2 ounce với bộ chuyển đổi AC 180 watt chunky), sức mạnh nghịch lý của Dell G7 15 khiến nó cảm thấy mỏng hơn bạn chờ đợi. Điều đó nói rằng, G7 đã tạo ra một sự siết chặt trong túi máy tính xách tay 15 inch của tôi.

Các lỗ thông hơi làm mát đôi ở phía sau của Dell G7 15 trông thật tinh tế, nhưng tuyệt vời.

Có sẵn trong các hương vị của Lic Liciceice Black và và Alps Alps (chúng tôi đã thử nghiệm giống Alps White), Dell G7 15 tự hào với vẻ ngoài thể thao nhưng không được đánh giá cao. Nắp đơn giản, hơi khó nhìn được bù đắp bởi một cạnh phía trước nghiêng tự hào với lưới tản nhiệt màu đen tiện lợi, trong khi lỗ thông hơi làm mát đôi ở phía sau trông thanh lịch và mạnh mẽ.

[Đọc thêm: 20 trò chơi PC hấp dẫn này sẽ ăn những ngày trong cuộc sống của bạn]
Mở nắp cho thấy một viền tương đối dày (khoảng ba phần tư inch dọc theo đỉnh và hai bên, cộng với một inch ở phía dưới) xung quanh màn hình 15,6 inch, cộng với một lòng bàn tay màu đen tuyền mịn màng hơi lõm vào xung quanh bàn phím.

Trưng bày
Màn hình không chạm, 1920x1080 của Dell G7 15 tự hào với các góc nhìn chắc chắn. Màn hình mờ một chút bắt đầu khoảng 45 độ từ hai bên, trên và dưới, không có dấu hiệu của màu sắc nghịch đảo như bạn có thể thấy trên màn hình máy tính xách tay giá rẻ. Đó là khá nhiều cho khóa học khi nói đến màn hình IPS như của G7.

Màn hình IPS 15,6 inch của Dell G7 15 cho góc nhìn tốt, nhưng chúng tôi ước nó sáng hơn.

Mặc dù góc nhìn của Dell G7 15 trông vẫn đẹp, nhưng điều tương tự không thể nói về độ sáng. Đo chỉ 234 nits (hoặc candela), độ sáng màn hình của G7 rơi hơi ngắn của 250-nit tối thiểu chúng ta thích. Trong môi trường văn phòng hoặc phòng làm việc, màn hình mờ của G7 15 không phải là vấn đề lớn, nhưng tôi gặp khó khăn khi tìm ra một trong những mức tối hơn trong Diablo 3 khi tôi chơi game gần cửa sổ sáng.



Bàn phím, trackpad, loa, webcam
Bàn phím kiểu chiclet của Dell G7 15 là giá máy tính xách tay tầm trung tiêu chuẩn, với các phím phẳng, phẳng, di chuyển tốt và một cú va chạm khéo léo ở giữa mỗi lần nhấn phím. Các phím WASD được phác thảo đã thực hiện các công việc tương ứng của chúng trong khi chơi trò chơi, không gây ấn tượng với tôi cũng như không cản trở tôi. Bàn phím số gồm 10 phím nằm ở bên phải, trong khi các phím nóng hỗ trợ chức năng tiêu chuẩn như khóa màn hình, tìm kiếm, độ sáng, phát lại phương tiện và chế độ máy bay cũng được bật. G7 eschews phối hợp đèn nền LED lạ mắt cho ánh sáng xanh hai bước cơ bản.

Không có gì về bàn phím có đèn nền của Dell G7 15 hét lên trò chơi điện tử ngoại trừ các phím WASD được phác thảo.




Nằm ở bên trái trung tâm một chút để giữ nó ngay bên dưới phím cách, bàn di chuột cỡ trung của Dell G7 15 đã phản ứng với các lần vuốt của tôi với tối thiểu jitter, đồng thời tránh các đầu vào nhầm từ lòng bàn tay của tôi. Nhấp vào cảm thấy hơi cứng, bình thường, nhưng điều đó không quan trọng đối với các game thủ, những người có lẽ sẽ sử dụng chuột hầu hết thời gian.

Mặc dù chúng không thể thay thế cho một cặp tai nghe tốt, nhưng những chiếc loa hàng đầu của Dell G7 15 lại bị cắt nhẹ so với những chiếc loa nhỏ, thiếu bass mà bạn sẽ tìm thấy trong hầu hết các máy tính xách tay. Âm nhạc nghe tương đối chi tiết mà không sụp đổ. Mặc dù bạn không nên mong đợi bất kỳ nhịp đập lớn nào, ít nhất bạn sẽ nghe thấy một âm trầm. Bạn cũng có thể điều chỉnh loa của G7 thành âm lượng lớn ấn tượng, vì điều đó hóa ra, bởi vì các quạt làm mát có xu hướng tự xoay tròn thành tiếng gầm trong các trò chơi cường độ đồ họa. (Thông tin thêm về các vấn đề nhiệt của G7 15 trong giây lát.)

Video được quay bởi webcam của Dell G7 15 (ống kính của nó nằm ở viền trên cùng của màn hình) trông thường nổi hạt và mờ, mặc dù có độ tương phản và màu sắc khá. Mặc dù webcam của G7 rất tốt cho Skype, nhưng các game thủ muốn tạo sóng trên Twitch sẽ làm tốt hơn với một ống kính chuyên dụng.

Cổng
Dell G7 15 đi kèm với một lựa chọn chắc chắn các cổng, bắt đầu ở bên trái với cổng ethernet, USB 3.1 Gen. 2 Type-A và đầu đọc thẻ nhớ SD. Ngoài ra ở phía bên trái: cổng bảo mật khóa Noble và cổng cấp nguồn hình thùng.



Các cổng bên trái trên Dell G7 15 bao gồm ethernet, cổng USB 3.0 và đầu đọc thẻ nhớ SD.
Ở bên phải của G7 15, bạn sẽ tìm thấy HDMI 2.0, cổng Thunderbolt 3, thêm hai cổng USB 3.1 Loại A (có PowerShare) và giắc cắm âm thanh kết hợp.


Cổng Thunderbolt 3 nằm ở bên phải của Dell G7 15, cùng với HDMI 2.0, một cặp cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A và giắc cắm âm thanh.
Hiệu suất chung
Trong khi card màn hình GTX 1060 Max-Q tầm trung của Dell G7 15 mang lại hiệu năng đồ họa tầm trung dự kiến, CPU CPU sáu lõi của nó trong số những máy tính xách tay chơi game tương đối mỏng, mặc dù chúng ta có thể mong đợi nhiều hơn nữa trong tương lai gần, Haiti đã tìm ra một số con số thực sự ấn tượng, hoàn hảo cho những game thủ muốn nghỉ ngơi để bắn những thứ khác để tạo ra những thứ khác.

HandBrake
Trong điểm chuẩn đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi sử dụng tiện ích HandBrake miễn phí để mã hóa tệp video 40 GB thành định dạng tương thích với máy tính bảng Android. Đây là một công việc đòi hỏi nhiều CPU, có thể mất một giờ hoặc hơn để hoàn thành và nó có xu hướng quay các quạt làm mát trong quá trình này. Mặc dù điểm HandBrake tốt không nhất thiết phải tương đương với hình ảnh chơi trò chơi xuất sắc (chúng ta sẽ đạt được hiệu suất chơi trò chơi ngay lập tức), nhưng điều đó tốt cho những người tạo nội dung YouTube, nhà phát sóng Twitch hoặc bất kỳ ai khác có kế hoạch đa nhiệm trong khi chơi trò chơi.

Dell G7 15 đã nhai qua điểm chuẩn Handbrake của chúng tôi nhờ CPU i7 lõi ​​tứ tốc độ.
Các bộ xử lý có hầu hết các lõi thường làm tốt hơn với HandBrake, và vâng, Dell G7 15 và CPU Core i7-8750H sáu lõi của nó hoàn toàn nghiền nát nó. Thật vậy, với điểm số Handbrake là 2.035 giây, hoặc chỉ hơn nửa giờ, G7 15 chỉ còn lại MSI GS65 Stealth Thin 8RE tương tự , một máy tính xách tay chơi game mỏng như dao cạo có giá hơn 600 đô la.

Đối thủ cạnh tranh nhanh nhất tiếp theo trong so sánh của chúng tôi, Dell G3 15 với bộ xử lý lõi tứ i5-8300H, mất thêm 10 phút để hoàn thành bài kiểm tra Handbrake, tiếp theo là một loạt máy tính xách tay chạy Core i7-7700HQ, cho thấy sự khác biệt những lõi bổ sung đó tạo ra khi thực hiện các tác vụ cần nhiều CPU.

Cinebench
Tiếp theo, thử nghiệm Cinebench của chúng tôi liên quan đến một nhiệm vụ điện toán căng thẳng khác: hiển thị hình ảnh 3D trong thời gian thực. Bởi vì Cinebench chỉ mất vài phút để thực hiện, nó cho chúng ta ý tưởng tốt về cách một chiếc máy tính xách tay nhất định xử lý các đợt hoạt động mạnh mẽ ngắn. Chúng tôi chạy Cinebench ở cả chế độ đa luồng và đơn luồng, tiện dụng để minh họa lợi ích hiệu năng của các lõi và luồng bổ sung.



Điểm số Cinebench của Dell G7 15 cho thấy sự khác biệt sáu lõi của sức mạnh xử lý so với bốn.
Không có gì đáng ngạc nhiên, Dell G7 15 12 luồng đã tỏa sáng khi thử nghiệm đa luồng của Cinebench, một lần nữa ghi nhận một điểm số chỉ kém một chút so với MSI GS65 Stealth Thin 8RE, trong khi phủi bụi cạnh tranh lõi tứ của nó. Chúng tôi cũng hài lòng với kết quả đơn luồng đứng đầu bảng xếp hạng của Dell.

(Lưu ý: Kết quả cho Gigabyte Aero 15X, một hệ thống được thấy trong các biểu đồ khác trong câu chuyện này, không có sẵn cho thử nghiệm này.)

Hiệu suất chơi game
Chúng tôi sẽ bắt đầu các thử nghiệm chơi trò chơi của mình với FireStrike Extreme, một điểm chuẩn tổng hợp không trực tiếp chuyển thành hiệu suất chơi trò chơi nhưng vẫn cho chúng tôi một cơ sở tốt để so sánh.

Thẻ video GTX 1060 tầm trung của Dell G7 15 không có gì ngạc nhiên khi đặt nó ở giữa gói khi nói đến FireStrike Extreme.
Điểm số FireStrike Extreme của Dell G7 15 nằm ở giữa gói, điều này có ý nghĩa hoàn hảo với GTX 1060 của nó với Max-Q. Hai sản phẩm hoàn thiện hàng đầu trong biểu đồ của chúng tôi, MicroCenter PowerSpec 15 và Gigabyte Aero 15X P65Q, tự hào với các thẻ GTX 1070 mạnh hơn, trong khi hầu hết các máy tính xách tay theo dõi Dell đều có GPU GTX 1050. MSI GS65 Stealth Thin 8RE với thẻ GTX 1060 tương tự (mặc dù sử dụng cấu hình đầy đủ chất béo, so với thiết kế Max-Q được tối ưu hóa năng lượng của G7) quản lý điểm số FireStrike Extreme tốt hơn một chút so với G7 15, nhưng chúng tôi sẽ Hãy xem trong giây lát, nó không tạo ra nhiều khác biệt khi nói đến chơi game trong thế giới thực.

( Lưu ý: Kết quả cho HP Omen 15-ce0xx, một hệ thống được thấy trong các biểu đồ khác trong câu chuyện này, không có sẵn cho thử nghiệm này.)

Nói về chơi game trong thế giới thực, hãy bắt đầu với Tomb Raider khởi động lại năm 2013 , một trò chơi dựa trên sức mạnh CPU nhiều hơn một chút so với các tựa game gần đây.



Không có GTX 1070 hoặc card màn hình tốt hơn, tốc độ khung hình Tomb Raider của Dell G7 15 bị kẹt trong phạm vi 90.
Chúng tôi hy vọng một máy tính xách tay có card màn hình GTX 1060 sẽ giảm tốc độ khung hình Tomb Raider ở đâu đó trong những năm 90 và đó là những gì chúng tôi nhận được từ Dell G7 15. Trong khi MSI GS65 Stealth Thin 8RE chạy bằng GTX 1060 (như chúng ta vừa thấy) một lợi thế nhỏ của FireStrike Extreme so với G7, nó chỉ có tốc độ khung hình Tomb Raider khiêm tốn so với Dell (97,2 khung hình / giây so với 92,7 khung hình / giây). Để thấy tốc độ khung hình Tomb Raider tăng đáng kể , bạn cần phải sử dụng nhiều hơn cho máy tính xách tay có GTX 1070 hoặc đồ họa tốt hơn, chẳng hạn như MicroCenter PowerSpec 15.

Chúng ta thấy nhiều điều tương tự với Middle-earth: Shadow of Mordor . Tất cả các máy tính xách tay hỗ trợ GTX 1060 Max-Q trong bảng xếp hạng của chúng tôi, bao gồm cả Dell G7 15, đã tập trung lại trong khoảng 80-90 khung hình / giây, trong khi một cặp máy tính xách tay có đồ họa GTX 1060 đầy đủ chất béo đã giảm xuống còn 90- 100 khung hình / giây.


Như với Tomb Raider, tốc độ khung hình Middle-earth: Shadow of Mordor của GTX 1060 được hỗ trợ bởi GTX 1060 nằm ở giữa đường.
Đối với tốc độ khung hình của Shadow of Mordor trên 120, thông thường bạn sẽ cần phải bước lên một hệ thống có GTX 1070 hoặc đồ họa tốt hơn.

Cuối cùng, chúng tôi đã kích hoạt Rise of the Tomb Raider, một tựa game đồ họa mạnh mẽ đòi hỏi ít nhất đồ họa GTX 1060 để đạt được 60 khung hình / giây mượt mà.

Dell G7 15 và card màn hình GTX 1060 Max-Q của nó có thể vượt qua Rise of the Tomb Raider trên 60 khung hình / giây, nhưng chỉ.
Dell G7 15 và đồ họa GTX 1060 Max-Q của nó lần lượt đạt 68,5 khung hình / giây, trong khi Acer Predator Helios 300 và MSI GS65 Stealth Thin 8RE tương tự ngồi trong cùng một sân bóng với 72,1 và 70,7 khung hình / giây. Máy tính xách tay chơi game có GTX 1070 hoặc đồ họa tốt hơn (như MicroCenter PowerSpec 15) có thể vắt hơn 100 khung hình / giây từ Rise of the Tomb Raider , trong khi máy tính xách tay GTX 1050 có giá dưới 1.000 USD như chiếc G3 15 của Dell thường giải quyết trong khoảng 30-45 khung hình / giây .

Máy tính xách tay chơi game có thể bị nóng. Hãy đọc kinh nghiệm của chúng tôi với G7 15.

Xem thêm : Sau 1 tháng sử dụng Dell G7 7588 như thế nào?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau 1 tháng sử dụng laptop Dell G7 7588 như thế nào

Trong mỗi lời tạm biệt là tiềm năng cho một lời chào đầy hứa hẹn. Đó là câu chuyện với dòng Inspiron Gaming của Dell. Công ty gần đây đã loại bỏ loạt máy tính xách tay chơi game cấp độ mới để ủng hộ thứ gì đó thú vị và mạnh mẽ hơn, thương hiệu G Series mới, bao gồm G7 15 (bắt đầu từ $ 849, được đánh giá ở mức $ 1,049). Mang một thiết kế giống như một chiếc xe thể thao hoàn chỉnh với màu sắc bắt mắt, G7 trông giống như những gì Dell chưa từng làm. Nhưng ngoài giao diện mới đầy hấp dẫn, bạn có được âm thanh lớn và thông số kỹ thuật có khả năng mang lại hiệu suất chơi game midlevel vững chắc. Tuy nhiên, màn hình mờ và ổ cứng chậm khiến G7 15 không được đánh giá cao hơn. Thông số kỹ thuật CPU Intel Core i7-8750H tốc độ 2,2 GHz Hệ điều hành Trang chủ Windows 10 RAM 16 GB Kích thước ổ cứng 1 TB Thiết kế Không phải là một Inspiron, nhưng hư không gần một Alienware, G7 có một cái nhìn toàn riêng của mình đó là một hơi thở không khí trong lành trong một biển khung màu

Đánh giá về laptop gaming Dell G7 7588 - Laptopnew

Thay đổi thương hiệu nhưng vẫn giữ nguyên giá trị. G7 mới có cung cấp nhiều tiếng nổ như Inspiron 15 7577 phổ biến không? Tìm hiểu trong đánh giá toàn diện của chúng tôi. Kể từ khi phát hành 2015 Inspiron 15 7000, Dell đã có sự hiện diện mạnh mẽ trong thị trường game bình dân. Hàng năm kể từ khi phát hành một chiếc Inspiron 15 mới, mỗi chiếc tốt hơn một chút so với chiếc trước. Tuy nhiên, giữa năm 2018 đã mang lại một sự thay đổi quan trọng; Dell đã tránh thương hiệu Inspiron cho các dịch vụ chơi trò chơi ngân sách của mình, đổi thương hiệu cho họ dòng "G". Mặc dù tên đã thay đổi, mục tiêu của Dell vẫn giữ nguyên. Với G7, công ty đặt mục tiêu cung cấp một gói mạnh mẽ với mức giá tốt nhất tuyệt đối. Gần đây chúng tôi đã xem xét các dịch vụ chơi game khác của Dell, G3 và G5 . Ngày nay, chúng ta có mẫu máy hàng đầu: G7. Máy tính xách tay chơi game 15 inch là sự kế thừa tinh thần của Inspiron 15 7577 của Dell. Có một vài nâng cấp đáng chú ý làm nổi bật nó. Đối với một,