Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá về laptop gaming Dell G7 7588 - Laptopnew

Thay đổi thương hiệu nhưng vẫn giữ nguyên giá trị. G7 mới có cung cấp nhiều tiếng nổ như Inspiron 15 7577 phổ biến không? Tìm hiểu trong đánh giá toàn diện của chúng tôi.
Kể từ khi phát hành 2015 Inspiron 15 7000, Dell đã có sự hiện diện mạnh mẽ trong thị trường game bình dân. Hàng năm kể từ khi phát hành một chiếc Inspiron 15 mới, mỗi chiếc tốt hơn một chút so với chiếc trước. Tuy nhiên, giữa năm 2018 đã mang lại một sự thay đổi quan trọng; Dell đã tránh thương hiệu Inspiron cho các dịch vụ chơi trò chơi ngân sách của mình, đổi thương hiệu cho họ dòng "G". Mặc dù tên đã thay đổi, mục tiêu của Dell vẫn giữ nguyên. Với G7, công ty đặt mục tiêu cung cấp một gói mạnh mẽ với mức giá tốt nhất tuyệt đối.
Gần đây chúng tôi đã xem xét các dịch vụ chơi game khác của Dell, G3 và G5 . Ngày nay, chúng ta có mẫu máy hàng đầu: G7. Máy tính xách tay chơi game 15 inch là sự kế thừa tinh thần của Inspiron 15 7577 của Dell. Có một vài nâng cấp đáng chú ý làm nổi bật nó. Đối với một, G7 hiện bao gồm CPU Coffee Lake mới nhất của Intel (lên đến Core i9). GPU GTX 1060 Max-Q của Nvidia cũng thực hiện bước nhảy vọt. Tuy nhiên, thẻ giá rẻ hơn 100 đô la so với Inspiron 15. Mẫu máy của chúng tôi ngày nay có Intel Core i7-8750H và GTX 1060 Max-Q (cũng như một vài chi tiết khác) và bán lẻ với giá 1100 USD.
Phân khúc ngân sách của thị trường máy tính xách tay chơi game gần đây đã tràn ngập phần cứng đặc biệt tốt. Như vậy, không thiếu đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi sẽ xem xét cách Inspiron 15 7000 7577 cũ của Dell so với G7. Chúng tôi cũng sẽ xem xét Đánh giá máy tính xách tay của HP Acios Helios 300 , FX503VM của HP, HP Omen 15t và Lenovo Lenovo Legion Y520 15IKBN (7700HQ, FHD, GTX 1050 Ti) của Legion Y530 . Hãy xem máy tính xách tay nào xứng đáng nhất với số tiền kiếm được của bạn.

Dell G7 15-7588 ( Dòng G7 )

Bộ xử lýIntel Core i7-8750H ( Intel Core i7 ), 6 lõi / 12 luồng
Bộ điều hợp đồ họaNVIDIA GeForce GTX 1060 Max-Q - 6144 MB, Core: 1265 MHz, Bộ nhớ: 2002 MHz, GDDR5, Nvidia GeForce Game Ready Driver 398.36, Nvidia Optimus
Ký ức16384 MB  
, DDR4-2400 / PC-19200, 2x8 GB
Trưng bày15,6 inch 16: 9, 1920 x 1080 pixel 141 PPI, LG Philips LGD053F, IPS, bóng: không
Bo mạch chủIntel HM370
Lưu trữSK hynix SC311 SATA, 256 GB  
, SSD SSD 128 GB + 1 TB 5400 RPM HDD, 1036 GB miễn phí
Cân nặng2,63 kg (= 92,77 oz / 5,8 pound) (= 0 oz / 0 pound)
Giá bán1100 USD
Liên kếtTrang chủ
Dell Phần máy tính xách tay Dell
Lưu ý: Nhà sản xuất có thể sử dụng các thành phần từ các nhà cung cấp khác nhau bao gồm bảng hiển thị, ổ đĩa hoặc thẻ nhớ với thông số kỹ thuật tương tự.
Vỏ
Giống như các máy tính xách tay chơi game tầm trung trước đây của Dell, G7 được bọc gần như hoàn toàn bằng nhựa. G7 giữ lại phần lớn thiết kế của Inspiron 15 7000 7577 , giữ nguyên mặt trước và mặt sau thon với vây nhiệt phía sau cung cấp một điểm nhấn màu sắc tinh tế. Dell cung cấp một phối màu đen và xám tiêu chuẩn bên cạnh mô hình màu xanh và trắng mà chúng ta có ngày nay. Theo chúng tôi, sự kết hợp giữa màu xanh và màu trắng khá nổi bật và làm cho thiết bị nổi bật trong số các lựa chọn ngân sách khác. Kết thúc satin mang lại cho vỏ máy một cái nhìn đẹp và có khả năng chống dấu vân tay và vết bẩn cao.
Mặc dù cấu trúc bằng nhựa của nó, vỏ máy cứng và chắc. Cả bảng điều khiển dưới cùng và sàn bàn phím magiê hầu như không có uốn cong dưới áp lực trực tiếp. Khoảng cách và đường nối đều và chặt chẽ. Có một chút ọp ẹp khi cạnh phải của máy bị bóp. Nắp là điểm yếu nhất; nó có thể được xoắn và uốn cong vào trong mà không cần nỗ lực nhiều. Viền màn hình nằm phẳng với bảng điều khiển, không phải là trường hợp của Inspiron 7577 cũ. Bản lề được điều chỉnh tốt và giữ màn hình ổn định trong khi gõ. Mở bằng một tay rất dễ dàng, và màn hình có thể mở đến khoảng 135 độ. Tất cả đã nói, G7 được xây dựng tốt, giống như người anh em của nó. Xem xét chất lượng xây dựng là điều đầu tiên đi cùng với các máy tính xách tay chơi game giá rẻ khác, vỏ máy mạnh mẽ được chào đón.
Chất lượng xây dựng tuyệt vời đến từ chi phí trọng lượng và kích thước. G7 có kích thước tương đương với các thiết bị chơi game giá rẻ khác, nhưng Lenovo Legion Y530 , Asus FX503VM và Dell G3 đều có dấu chân nhỏ hơn. Mặc dù không phải là di động nhất, G7 sẽ phù hợp với hầu hết các ba lô. Người dùng khi tìm kiếm một máy tính xách tay nhỏ gọn hơn nên tìm đến Lenovo hoặc Asus để có các lựa chọn tốt hơn.
Kết nối

Bố trí cổng là một tính năng nổi bật. Ngôi sao của chương trình là cổng USB Type-C tương thích Thunderbolt 3, một cái gì đó thường bị bỏ qua ở mức giá này. Các cổng còn lại được định vị tốt và cung cấp nhiều không gian, và lựa chọn rất đa dạng. Tất cả các cơ sở được bảo hiểm: ba cổng USB, hai đầu ra màn hình (DisplayPort qua Thunderbolt 3) và Ethernet đều có sẵn. Không có nhiều người dùng có thể muốn.
Bên trái: Khe khóa cao quý, DC in, Ethernet, USB 3.0, đầu đọc thẻ SD
Bên trái: Khe khóa cao quý, DC in, Ethernet, USB 3.0, đầu đọc thẻ SD
Bên phải: giắc tai nghe, 2x USB 3.0, Thunderbolt 3, HDMI 1.4
Bên phải: giắc tai nghe, 2x USB 3.0, Thunderbolt 3, HDMI 1.4
Đầu đọc thẻ SD
Đầu đọc thẻ thật đáng thất vọng. Tốc độ truyền chậm khoảng 20-30 MB / s. Điều này không đáng ngạc nhiên lắm, vì Inspiron 15 7000 7577 có tốc độ tương tự, nhưng tốc độ bị hạn chế vẫn không đạt yêu cầu. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, đầu đọc có kích thước bằng một nửa, có nghĩa là một nửa thẻ sẽ dính ra. Các chuyên gia dựa vào thẻ SD sẽ muốn tránh xa G7.
Giao tiếp
Tốc độ không dây là tốt. Thẻ không dây Intel 9560 đã trở nên khá phổ biến trong các máy tính xách tay dựa trên Coffee Lake và với lý do chính đáng. Tốc độ truyền và nhận dao động khoảng 650 MBit / giây và các kết nối là đáng tin cậy mà không có trục trặc hoặc giảm.
Bảo trì và bảo hành
Một trong những điểm cao nhất của dòng Inspiron 15 7000 của Dell là bảo trì và câu chuyện đó tiếp tục ở đây. Một ốc vít duy nhất và một số kẹp nhựa là tất cả giữ bảng điều khiển dưới cùng, và những cái này dễ dàng được tháo ra. Khi vào bên trong, người dùng sẽ có quyền truy cập vào hầu hết mọi thứ; quạt, thẻ không dây, cả DIMM RAM và bộ lưu trữ đều có sẵn. Các thành phần duy nhất yêu cầu tháo gỡ thêm để truy cập là CPU và GPU, cả hai đều được hàn. Những người làm DIY muốn chế lại silicon có công việc của họ đã bị cắt bỏ.
Dell cung cấp bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn với G7.
Thiết bị đầu vào
Bàn phím

Bàn phím được mô tả tốt nhất là có thể qua được. Các phím nhỏ (15 mm x 15 mm) và không cung cấp nhiều trong cách di chuyển (1,4 mm). Phản hồi cảm thấy xốp, và keycaps nhựa cảm thấy phẳng và rẻ tiền. Gõ tạo ra một lượng tiếng ồn nhỏ. Các thanh không gian, đặc biệt, là clacky. Các phím mũi tên có kích thước bằng một nửa là nhỏ và, giống như với Inspiron 15 7000 7577, cảm giác như một suy nghĩ lại.
Đèn nền hai tầng trên mô hình của chúng tôi phát sáng màu xanh bên dưới các phím, tăng thêm tính thẩm mỹ. Đèn nền trông đẹp trong hầu hết các môi trường nhưng xuyên thấu trong phòng tối. Chữ màu xanh tương phản độc đáo với keycaps màu đen. Mô hình màu xám sử dụng đèn nền màu đỏ.
Bàn di chuột
Touchpad là một bản sao trực tiếp từ Inspiron 15 7000 7577. Các nút chuột tích hợp cho cảm giác rỗng và có hành trình nông. Phản hồi là tốt và nhấp vào đăng ký chính xác. Theo dõi là tốt, và kết thúc kết cấu cảm thấy cao cấp ngầm. Nhìn chung, touchpad là trung bình.
Màn hình IPS Full HD tốt. Thời gian đáp ứng phù hợp với các máy tính xách tay chơi game ngân sách khác. PWM hoàn toàn không có. Tỷ lệ tương phản là khá, nếu hơi thấp, ở mức 738: 1. Giai thoại, tương phản là tốt; người da đen trông đủ sâu và hình ảnh trông sắc nét mà không có bất kỳ màu xám nào nhìn thấy trong màn hình chất lượng thấp hơn.
Điểm yếu chính của bảng điều khiển LG là độ sáng tương đối thấp. Chỉ dưới 250 nits, màn hình sẽ xuất hiện mờ trong hầu hết các môi trường, ngay cả ở độ sáng tối đa. Về mặt tích cực, đèn nền khá đồng đều (phân phối 89%) và hầu như không bị chảy máu. Tuy nhiên, so với các thiết bị khác (đặc biệt là HP Omen 15t ), màn hình của G7 bị hụt.
 Tìm kiếm

Phạm vi không gian màu phù hợp với các máy tính xách tay chơi game ngân sách khác. Mặc dù không xuất sắc (56% sRGB, 36% AdobeRGB), màn hình hiển thị bao gồm một lượng màu đủ để chơi game và sử dụng thông thường. Những người đang tìm kiếm tính khả dụng của màu rộng hơn nên xem Omen 15t của HP, bao gồm 92% gam màu sRGB.
so với sRGB: 56%
so với sRGB: 56%
so với AdobeRGB: 36%
so với AdobeRGB: 36%
Độ chính xác màu sắc có phần kém. Điểm DeltaE2000 cho màu sắc và màu xám lần lượt là 7,34 và 6,8. Đây là một khoảng cách xa so với những gì thường được coi là chấp nhận được cho sử dụng chuyên nghiệp (DeltaE2000 từ 3 trở xuống) và tồi tệ hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Điểm yếu chói lóa là DeltaE2000 tối đa 28,66 hiện diện ở bước sóng màu xanh. Điều này gây ra một phương sai rộng trong blues và purices. Mặc dù điều này không ảnh hưởng đến việc sử dụng hàng ngày và hầu hết sẽ không được chú ý, nhưng điều đó lại cấm G7 hoạt động màu sắc chuyên nghiệp.
Thời gian phản hồi hiển thị cho thấy màn hình có thể thay đổi nhanh như thế nào từ màu này sang màu khác. Thời gian phản hồi chậm có thể dẫn đến dư ảnh và có thể khiến các vật thể chuyển động xuất hiện mờ (bóng mờ). Game thủ của các tựa game 3D có nhịp độ nhanh nên đặc biệt chú ý đến thời gian phản hồi nhanh.
   ↔    Thời gian phản hồi Đen sang màu trắng
26,8 ms ... tăng và giảm ↘ kết hợp 14,4 ms tăng
12,4 ms rơi
Màn hình hiển thị tốc độ phản hồi tương đối chậm trong các thử nghiệm của chúng tôi và có thể quá chậm đối với các game thủ.
So sánh, tất cả các thiết bị được thử nghiệm nằm trong khoảng từ 0,8 (tối thiểu) đến 240 (tối đa) ms. »53% của tất cả các thiết bị là tốt hơn.
Điều này có nghĩa là thời gian phản hồi đo được tương tự với mức trung bình của tất cả các thiết bị được thử nghiệm (24,9 ms).
   ↔    Thời gian đáp ứng 50% Grey đến 80% Grey
38,8 ms ... tăng và giảm ↘ kết hợp 16 ms tăng
22,8 ms rơi
Màn hình hiển thị tốc độ phản hồi chậm trong các thử nghiệm của chúng tôi và sẽ không đạt yêu cầu cho các game thủ.
So sánh, tất cả các thiết bị được thử nghiệm nằm trong khoảng từ 0,9 (tối thiểu) đến 636 (tối đa) ms. »41% của tất cả các thiết bị là tốt hơn.
Điều này có nghĩa là thời gian phản hồi đo được tương tự với mức trung bình của tất cả các thiết bị được thử nghiệm (39,7 ms).
Màn hình nhấp nháy / PWM (Điều chế độ rộng xung)
ℹĐể làm mờ màn hình, một số máy tính xách tay sẽ chỉ đơn giản là bật và tắt đèn nền liên tiếp - một phương pháp gọi là Điều chế độ rộng xung (PWM). Tần số đạp xe này lý tưởng không thể bị phát hiện đối với mắt người. Nếu tần số nói quá thấp, người dùng có mắt nhạy cảm có thể bị căng thẳng hoặc đau đầu hoặc thậm chí nhận thấy sự nhấp nháy hoàn toàn.
Màn hình nhấp nháy / PWM không được phát hiện
So sánh: 51% tất cả các thiết bị được thử nghiệm không sử dụng PWM để làm mờ màn hình. Nếu phát hiện ra PWM, trung bình 9368 (tối thiểu: 43 - tối đa: 142900) Hz đã được đo.

Như với hầu hết các màn hình IPS, góc nhìn là tốt. Hình ảnh vẫn rõ ràng và chính xác khi nhìn ở góc ngoài nhưng mờ nhanh quá 60 °. Độ sáng tổng thể thấp là một phần để đổ lỗi. Trong cùng một tĩnh mạch, màn hình không thể được sử dụng ngoài trời hoặc dưới ánh sáng trực tiếp. Trong ánh sáng mặt trời, màn hình không thể nhìn thấy, vì vậy bóng râm là một yêu cầu. Đèn nền chảy máu gần như không tồn tại, tiết kiệm cho một điểm nhỏ ở phía trên bên phải màn hình. Tuy nhiên, điểm này không dễ nhận thấy.
Hiệu suất
Intel Core i7-8750H và GeForce GTX 1060 của Intel Core i7 tạo nên một cỗ máy chơi game FHD tuyệt vời. Thiết kế Max-Q giúp cắt giảm lượng nhiệt và tiếng ồn mà không làm giảm nhiều hiệu suất. Ngoài ra, căng thẳng được xử lý tốt, khiến G7 trở thành đối thủ nặng ký trong thị trường game bình dân.
Bộ xử lý
Core i7-8750H thế hệ thứ 8 của Intel đã trở thành tiêu chuẩn vàng mới cho máy tính xách tay chơi game, thay thế cho Core i7-7700HQ. CPU sáu lõi mới mang lại một bước nhảy vọt về hiệu năng so với silicon cũ, đạt điểm cao hơn khoảng 50% trong thử nghiệm đa lõi của Cinebench R15. 8750H cũng bắt kịp với Core i9-8950HK đắt hơn nhiều trong cùng một điểm chuẩn. Về pin, điểm số Cinebench dao động khoảng 1000, hoặc khoảng 93% hiệu suất của máy khi được cắm.
Trong khối lượng công việc dài hơn (được đo bằng vòng lặp Cinebench R15 của chúng tôi), G7 có hiệu suất giảm sau lần vượt qua đầu tiên nhưng giảm xuống khoảng 91% điểm ban đầu. G7 giữ ở đây trong suốt phần còn lại của vòng lặp mà không có bất kỳ điều tiết đáng chú ý nào.
Để biết thêm thông tin về Intel Core i7-8750H, vui lòng xem trang CPU chuyên dụng của chúng tôi tại đây .
Hiệu suất hệ thống
Hiệu suất hệ thống tổng thể là tuyệt vời. Điểm chuẩn G7 phù hợp với các máy tính xách tay chơi game ngân sách khác trong PCMark 8 và PCMark 10. e vẫn chưa gặp phải bất kỳ trục trặc nào trong sử dụng bình thường. Thời gian tải trò chơi cảm thấy chậm, có thể là do SSD SSD. Ổ đĩa NVMe sẽ giúp giảm thời gian tải nhưng có thể sẽ không cải thiện việc sử dụng tổng thể với số lượng đáng chú ý.
Thiêt bị lưu trư
Dell cung cấp một vài tùy chọn để lưu trữ. Đơn vị đánh giá của chúng tôi xuất xưởng với ổ SSD 128 GB và ổ cứng cơ 1 TB. SSD khởi động tương đối chậm, thậm chí theo tiêu chuẩn SATA. Điều đó nói rằng, nó vẫn còn rất nhanh cho các công việc hàng ngày. Như đã đề cập ở trên, thời gian tải trò chơi chịu một chút. Khe cắm M.2 tương thích với các ổ NVMe và các tùy chọn bảo trì dễ dàng sẽ giúp trao đổi ổ SSD cho ổ đĩa dựa trên PCIe nhanh hơn một cách nhanh chóng. Ổ cứng khá nhanh so với các máy chơi game giá rẻ khác, và dung lượng lưu trữ dồi dào rất đáng hoan nghênh.
Hiệu suất GPU


Các GeForce GTX 1060 Max-Q là một bản nâng cấp tuyệt vời so với GTX 1050 Ti thường được tìm thấy trong khung giá này. Mặc dù thiết kế Max-Q tập trung vào hiệu quả được cải thiện, nó vẫn giữ được nhiều hiệu năng của GTX 1060 đầy đủ . G7 đạt điểm số 3DMark tốt hơn khoảng 50% so với các máy có 1050 Ti, khiến việc nâng cấp trở nên vô nghĩa. Các GTX 1070 cung cấp 50% tăng thêm quyền lực. Về pin, G7 đạt khoảng 90-95% hiệu năng đồ họa "cắm vào".

Để biết thêm thông tin về Nvidia GeForce GTX 1060 Max-Q, hãy xem trang GPU chuyên dụng của chúng tôi tại đây .

Hiệu suất chơi game
Không có gì ngạc nhiên khi bây giờ GTX 1060 Max-Q dễ dàng xử lý hầu hết các trò chơi ở cài đặt FHD / High. Điều đáng ngạc nhiên là 1060 Max-Q của G7 có thể theo kịp với GTX 1060 đầy đủ như thế nào. Mặc dù được thiết kế để giảm một số mức tiêu thụ năng lượng và nhiệt lượng của 1060 với chi phí hiệu năng, 1060 Max-Q phù hợp 1060 trong hầu hết các trò chơi. Một lần nữa, việc nâng cấp thực tế là không có trí tuệ. Các tựa game đòi hỏi khắt khe hơn hoặc được tối ưu hóa kém hơn sẽ cần phải có các cài đặt được kéo lại để đạt 60 FPS, nhưng G7 đã sẵn sàng để xử lý hầu hết các tựa game hiện đại.
Kiểm tra căng thẳng

G7 thực hiện đáng kinh ngạc khi bị căng thẳng. Dưới tải tổng hợp, CPU treo ở mức 2,6 GHz với các mức tăng không liên tục lên đến 4 GHz. Nhiệt độ vẫn tương đối mát ở khoảng 72 ° C, để lại nhiều khoảng trống cho chip Intel. CPU chỉ thấy sự cố với Prime95 và FurMark chạy đồng thời. Dưới tải này, CPU trung bình 2,9 GHz với mức tăng lên 4 GHz, nhưng nhiệt độ vượt quá 90 ° C trong khoảng 5 phút trong thử nghiệm. Nhiệt độ cơ bản duy trì ở mức này trong phần còn lại của điểm chuẩn kéo dài một giờ. Mặc dù trong phạm vi dung sai, CPU không tăng sau khi đạt 90 ° C.
GPU xử lý cả tải tổng hợp và thực tế mà không bị đổ mồ hôi. Trong khi chạy FurMark, GPU bị treo gần 1150 MHz. Do đó, nhiệt độ duy trì ổn định ở mức 62 ° C. Trong một phiên chơi kéo dài một giờ của The Witcher 3, CPU có tốc độ 3,9 GHz trong khi GPU cung cấp năng lượng ở mức 1585 MHz. Mặc dù chạy gần giới hạn của họ, nhiệt độ là tuyệt vời; CPU trung bình 76 ° C (với một số đột biến vượt quá 90 ° C) trong khi GPU ổn định ở 63 ° C và không nhúc nhích.
Tuổi thọ pin

Khi nói đến thời lượng pin, G7 thổi bay các đối thủ của mình ra khỏi nước. Trong thử nghiệm pin Wifi v1.3 của chúng tôi, G7 kéo dài 7,5 giờ, gần như sẽ có được hầu hết người dùng trong một ngày làm việc. Hầu hết các máy tính xách tay chơi game ngân sách khác chỉ kéo dài 4-5 giờ. Ngay cả khi tải đầy, G7 vẫn có thể vượt qua mốc 2 giờ, một điều không thường thấy với bất kỳ máy tính xách tay chơi game nào. Bộ sạc có khả năng có thể để ở nhà nếu công việc văn phòng là trên sổ ghi, nhưng G7 sẽ cần phải được cắm vào để chơi game.
Dell đã giành được một chiến thắng lớn với máy tính xách tay chơi game Inspiron 15 7000 nguyên bản vài năm trước và vẫn giữ được những thành công vang dội. Inspiron 15 7000 7577 năm ngoái là một lựa chọn chơi trò chơi ngân sách phổ biến và G7 năm nay làm dịu thỏa thuận này một chút. Bên cạnh những cái tên mới, CPU cập nhật cunag cấp một vết sưng hiệu suất 40-50% trong nhiệm vụ xử lý nặng, và màu sắc mới làm cho một trường hợp hấp dẫn độc đáo và (chủ quan).

Mặt khác, G7 chỉ đơn giản là một chiếc Inspiron 15 7000 7577 được đổi thương hiệu. Đó không phải là điều xấu, nhưng người tiêu dùng đã mua 7577 xuất sắc năm ngoái có rất ít lý do để nâng cấp. Tuy nhiên, những người khác đang chạy silicon cũ hơn hoặc đang tìm kiếm một máy tính xách tay chơi game cấp mới nên đẩy G7 lên đầu danh sách xem xét của họ. máy tính xách tay khác ở cuối này của thị trường đến với thẻ giá thấp hơn một chút nhưng làm cho một số hy sinh nặng về quản lý nhiệt, tiếng ồn của quạt, và xây dựng chất lượng. G7 tự hào về sự khéo léo vượt xa khung giá của nó và cung cấp hiệu suất tuyệt vời.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dell G7 15 là một máy tính xách tay chơi game cỡ trung với đồ họa GTX 1060 Max-Q

Dell G7 15 là một máy tính xách tay chơi game cỡ trung với đồ họa GTX 1060 Max-Q tầm trung, thời lượng pin trung bình, và bạn đoán nó là một mức giá tầm trung 1.200 USD. Nhưng hệ thống này tự hào có một tính năng tuyệt vời khiến nó nổi bật giữa đám đông: bộ xử lý Core i7 sáu lõi, tiêu chuẩn sẽ làm hài lòng những người tạo nội dung. Thật vậy, hiệu năng tổng thể của G7 15 chỉ bằng một hoặc hai so với máy tính xách tay chơi game 15 inch hiện tại của chúng tôi, MSI GS65 Stealth Thin 8RE mỏng hơn và nhẹ hơn, trong khi có giá thấp hơn khoảng 600 đô la. Trong số các vấn đề của chúng tôi: một màn hình mờ và khung gầm đôi khi quá nóng. Đánh giá này là một phần của roundup máy tính xách tay chơi game tốt nhất của chúng tôi . Đến đó để biết chi tiết về các sản phẩm cạnh tranh và cách chúng tôi đã thử nghiệm chúng.  Chúng tôi đã thử nghiệm model 1.199 USD của Dell G7 15 (Model 7588), đi kèm với bộ xử lý Core i7-8750H 6 nhân của Intel, RAM DDR4 16 GB, ổ đĩa cứng 128 GB và ổ cứng 1T

Sau 1 tháng sử dụng laptop Dell G7 7588 như thế nào

Trong mỗi lời tạm biệt là tiềm năng cho một lời chào đầy hứa hẹn. Đó là câu chuyện với dòng Inspiron Gaming của Dell. Công ty gần đây đã loại bỏ loạt máy tính xách tay chơi game cấp độ mới để ủng hộ thứ gì đó thú vị và mạnh mẽ hơn, thương hiệu G Series mới, bao gồm G7 15 (bắt đầu từ $ 849, được đánh giá ở mức $ 1,049). Mang một thiết kế giống như một chiếc xe thể thao hoàn chỉnh với màu sắc bắt mắt, G7 trông giống như những gì Dell chưa từng làm. Nhưng ngoài giao diện mới đầy hấp dẫn, bạn có được âm thanh lớn và thông số kỹ thuật có khả năng mang lại hiệu suất chơi game midlevel vững chắc. Tuy nhiên, màn hình mờ và ổ cứng chậm khiến G7 15 không được đánh giá cao hơn. Thông số kỹ thuật CPU Intel Core i7-8750H tốc độ 2,2 GHz Hệ điều hành Trang chủ Windows 10 RAM 16 GB Kích thước ổ cứng 1 TB Thiết kế Không phải là một Inspiron, nhưng hư không gần một Alienware, G7 có một cái nhìn toàn riêng của mình đó là một hơi thở không khí trong lành trong một biển khung màu